0931 543 111
0243 2011 860

hi@duhochimari.com

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN HIMARI

Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, P.Cầu Diễn,
Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Các hoạt động dành cho du học sinh của học viện giáo dục quốc tế Manwa

  • Trang chủ
  • /
  • Các hoạt động dành cho du học sinh của học viện giáo dục quốc tế Manwa

Học viện giáo dục quốc tế MANWA là một địa chỉ giáo dục uy tín tại thành phố Osaka, Nhật Bản. Với  đội ngũ giáo viên của trường dày dặn kĩ năng, kinh nghiệm giảng dạy, cộng với sự nhiệt huyết tạo nên một ngôi trường mà có sự gắn kết mật thiết giữa giáo viên và học sinh. Bên cạnh việc học tiếng Nhật, các bạn học sinh được tìm hiểu văn hóa, con người Nhật Bản và được trường hỗ trợ một cách tốt nhất.

 

HỖ TRỢ HỌC LÊN CAO

- Trong quá trình học ở cuối mỗi kì học,giáo viên chủ nhiệm sẽ tư vấn, nắm bắt tình hình học tập của mỗi học sinh để hỗ trợ kịp thời việc học lên cao. Nếu có gì thắc mắc không hiểu thì có thể liên lạc trao đổi bất cứ lúc nào.

- Bên cạnh đó việc tư vấn chọn trường học lên trung cấp,đại học sẽ được tiến hành từ năm nhất

- Lịch trình học lên cao,cách thu thập thông tin, những chú ý khi phỏng vấn,cách viết lí do chọn trường...sẽ được học và luyện tập cùng với bạn cùng lớp.

- Trong tương lai, những bạn có nguyện vọng vào các trường trung cấp, đại học thì nhà trường có hướng dẫn cách viết sơ yếu lí lịch,luyện phỏng vấn,cách viết mail miễn phí dưới sự chỉ dẫn của giáo viên.

HỖ TRỢ SINH HOẠT

- Trường có đội ngũ nhân viên hỗ trợ có thể nói được nhiều thứ tiếng như Anh, Trung, Hàn Việt,… Vì vậy, trong quá trình sinh hoạt ở Nhật nếu có thắc mắc hay khó khăn gì thì có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên bất cứ khi nào.

HỖ TRỢ LÀM THÊM

- Nhà trường sẽ hỗ trợ tìm những công việc phù hợp với học sinh.Với điều kiện là học sinh phải có Visa có thể đi làm hoặc dấu có thể đi làm thêm ở thẻ ngoại kiều. Ngoài ra,nhà trường cũng hỗ trợ học sinh cách tìm việc, luyện phỏng vấn miễn phí.

CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM VĂN HOÁ

- Ngoài những nghi thức như lễ nhập học, các bạn sinh viên còn có thể trải nghiệm văn hóa Nhật bản bên ngoài trường học, giao lưu văn hóa với các bạn học cùng lớp, và tham gia nhiều sự kiện khác nhau như "trà đạo", "nghệ thuật cắm hoa", vận động cơ thể bằng các môn thể thao khi rảnh rỗi ở phòng tập thể dục,…

 

>> Trung tâm tư vấn du học quốc tế Himari rất hân hạnh trở thành đối tác của trường, mang đến cơ hội du hoc Nhật Bản với những chương trình hấp dẫn dành cho các bạn học sinh Việt Nam. Rất nhiều bạn học viên của trung tâm tư vấn du học quốc tế Himari đang học tập tại Học viện giáo dục quốc tế MANWA, có những phản hồi rất tích cực về trường. Hiện tại, trường đã bắt đầu nhận hồ sơ và phỏng vấn tuyển sinh cho kỳ tháng 10/2021 cùng với rất nhiều chương trình miễn giảm, hỗ trợ học phí hấp dẫn. Hãy liên hệ ngay với Trung tâm tư vấn du học quốc tế Himari để được tư vấn kĩ hơn và thực hiện giấc mơ du học nhé. 

-------------

Trên đây là một số thông tin về HỌC VIỆN GIÁO DỤC QUỐC TẾ MANWA, để biết thêm thông tin cụ thể của trường và nhận tư vấn đi du học Nhật Bản các bạn hãy gọi ĐT hoặc đăng ký:

Công ty TNHH hợp tác quốc tế HIMARI

Địa chỉ: Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

TƯ VẤN Ở VIỆT NAM

Hot line: 0793 379 212 hoặc 0931 543 111

TƯ VẤN NHẬT BẢN

Ms. Hoa: 0809 5368 830

Web: https://duhochimari.com/

FB: https://www.facebook.com/hoctiengnhatmienphi.vn/

 
 
 
 
 
 
ĐẠT CHỨNG CHỈ N5 CHỈ TRONG 2 THÁNG

Đăng kí và Tham gia 2 buổi học Thử MIỄN PHÍ ngay

0931 543 111