0931 543 111
0243 2011 860

hi@duhochimari.com

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN HIMARI

Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, P.Cầu Diễn,
Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Du học Nhật Bản|Du học Nhật Bản bao nhiêu tiền thì đủ??

  • Trang chủ
  • /
  • Du học Nhật Bản|Du học Nhật Bản bao nhiêu tiền thì đủ??

chi phí du học nhật bản 2019

Du học Nhật Bản HIMARI thông báo tuyển sinh DU HỌC NHẬT BẢN hệ vừa học vừa làm kỳ tháng 10/2019 với các ưu đãi vô cùng hấp dẫn: Chi phí du học Nhật Bản cực tiết kiệm và không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác. Học viên đóng tiền học phí trực tiếp cho trường khi có giấy trường báo về. Học viên còn được trải nghiệm phương pháp học và dạy theo chương trình quốc tế. Khi sang tới Nhật Bản được quan tâm và giúp đỡ tận tình tới đời sống trong thời gian đầu bỡ ngỡ. Cùng đăng ký theo số điện thoại: 0363 084 005 hoặc 079 337 9212 để trở thành đạt được ước mơ trở thành du học sinh Nhật Bản ngay hôm nay. 



Du học Nhật Bản với chi phí siêu tiết kiệm chỉ có tại Himari với mức từ 115 triệu là đã có thể đủ điều kiện để du học rồi. Du học Nhật Bản Himari là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam áp dụng lộ trình du học hoàn thiện với 3 CÓ:


 CHI PHÍ DU HỌC SIÊU TIẾT KIỆM CHỈ TỪ 115 TRIỆU: chỉ từ 115 triệu cho học phí 6 tháng tại Nhật và toàn bộ các chi phí làm hồ sơ tại Việt Nam


 HỖ TRỢ CUỘC SỐNG TẠI NHẬT TỐT NHẤT 24/7: đội ngũ nhân sự tại Nhật giàu mạnh nhất Việt Nam. Đặc biệt tại Osaka: những ngày đầu tới Nhật phụ huỳnh và học sinh hoàn toàn không cần lo nắng gì. Mọi khởi đầu, khó khăn tại Nhật sẽ luôn có đội ngũ của Himari đồng hành hỗ trợ.


 CAM KẾT TỈ LỆ ĐÂU VISA CAO BỞI ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ XỬ LÝ HỒ SƠ CỰC CHẤT, NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM LÀM VIỆC TẠI CÁC TRƯỜNG NHẬT NGỮ CỦA NHẬT


Ngoài ra du học Nhật Bản Himari còn MIỄN PHÍ  rất nhiều dịch vụ:


 Miễn phí tư vấn chọn trường Nhật ngữ uy tín

 Miễn phí liên hệ với trường.

 Miễn phí đặt vé máy bay

 Miễn phí hỗ trợ mọi vấn đề tại Nhật

 Miễn phí tư vấn và hỗ trợ về pháp lý mọi vấn đề tại Nhật

 Miễn phí hỗ trợ xin việc sau tốt nghiệp, chuyên visa đi làm, xin visa định cư lâu dài tại Nhật.


Đối với những bạn mà đang có ước mơ du học Nhật Bản thì vấn đề tài chính là 1 vấn đề khá quan trọng. Để đi được du học Nhật Bản thì cần bao nhiêu tiền. Thực ra con số không được ấn định sẵn là bao nhiêu tiền nhưng nó có 1 cái sườn chung. Himari xin chia sẻ tới các bạn chi phí du học Nhật Bản tiết kiệm nhất để các bạn hiểu rõ hơn và có tinh thần chuẩn bị. 

Himari có những giải pháp chi phí du học Nhật Bản cho các bạn: 

1. Chi phí du học cho 6 tháng học phí tại trường Nhật Ngữ chỉ 115 triệu đồng

Mức chi phí dành cho 6 tháng học phí này sẽ giúp cho các bạn gia đình không có dư giả tài chính thì 6 tháng học phí là 1 phương án tuyệt vời. chỉ với 115triệu thì bạn đã có thể thực hiện ước mơ du học của mình. 

Chi phí gói này bao gồm: 

- Phí xử lý hồ sơ : 1000$ tương đương 22 triệu 

- Học phí đóng cho trường Nhật Ngữ: 35-45man tương đương 70 triệu - 90 triệu 

- Vé may bay: khoảng 11 triệu 

Ngoài ra các bạn không phải đóng thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác về hồ sơ cho trung tâm nữa. 

Với chi phí này thì khi sang Nhật, các bạn sẽ phải vất vả hơn chút thì sẽ phải lo tiếp học phí cho 6 tháng sau. Nhưng nếu bạn chăm chỉ đi làm thêm và ăn tiêu tiết kiệm thì vẫn có thể lo đủ cho cuộc sống và đóng đủ học phí. 

Tham khảo về gói chi phí này tại đây: 

https://duhochimari.com/blogs/news/chi-phi-du-hoc-nhat-ban-cho-hoc-phi-6-thang-tai-nhat

2. Gói chi phí du học Nhật Bản với 1 năm học phí tại Nhật

Chi phí du học Nhật Bản học phí 1 năm tại Nhật

Mức chi phí dành cho 1 năm học phí này sẽ giúp cho các bạn sang học có thể an tâm học hành trong 1 năm mà không phải lo tiền đóng học phí như gói 6 tháng. 

Chi phí gói này bao gồm: 

- Phí xử lý hồ sơ : 1000$ tương đương 22 triệu 

- Học phí đóng cho trường Nhật Ngữ: 73 - 80 man tương đương 146 triệu - 160 triệu 

- Vé may bay: khoảng 11 triệu 

Ngoài ra các bạn không phải đóng thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác về hồ sơ cho trung tâm nữa

Với mức chi phí này thì các bạn có thể đi làm thêm: 28h/ 1 tuần để đủ chi trả cho cuộc sống sinh hoạt và nếu tiết kiệm có thể dư giả một chút để gửi về gia đình cho bố mẹ.

Tham khảo về gói chi phí này tại đây: 

https://duhochimari.com/blogs/news/chi-phi-du-hoc-nhat-ban-hoc-phi-1-nam-dau

3, Gói chi phí du học đặt biệt

Chi phí du học Nhật Bản trọn gói

Chi phí gói này bao gồm: 

 Học phí tại Nhật 1 năm và các phí tuyển sinh của trường Nhật Ngữ: học sinh đóng trực tiếp sang trường, Himari không thu, chỉ hỗ  trợ hướng dẫn học sinh đóng nếu cần thiết. Học phí tại Nhật Bản 1 năm đầu dao động từ 65 - 80 man(tương đương 130-160 triệu đồng theo quy đổi 1 yên =200 vnd). Học phí này có chênh lệch phụ thuộc vào trường học sinh muốn theo học. Học phí năm đầu thường cao hơn những năm 2, vì trường Nhật ngữ đã gộp các khoản đầu vào như phí nhập học, phí tuyển sinh, tiền giáo trình, phí thăm quan, dã ngoại....

Hiện nay ở Osaka có khá nhiều trường Nhật ngữ tốt với học phí khá thấp khoảng 60 man/ năm.  

  Vé máy bay: học sinh có thể tự mua nhưng phải theo ngày quy định của trung tâm -> cùng đoàn đi với các bạn tránh lạc -> Himari hỗ trợ đón tại Nhật thuận tiện

   Phí trọn gói hồ sơ: bao gồm phí Chứng minh tài chính, giải trình tài chính, dịch thuật, chứng thực bằng cấp, Phí gửi hồ sơ từ Việt Nam sang Nhật... và nhiều chi phí liên quan tới việc hoàn thiện Hồ sơ du học Nhật Bản. 

HIMARI CAM KẾT SẼ KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ LÀM HỒ SƠ NÀO KHÁC!

   Học phí học tiếng Nhật tại Việt nam đối với các bạn du học thường nên chọn gói đặc biệt của Du học Himari. trọn gói là 9,8 triệu -  học tới khi bạn đặt chứng chỉ N4, mà không giới hạn thời gian học, có thể là 6,7,8 tháng thậm chí là 1 năm.

   Chi phí Gia đình cần chuẩn bị mang theo và tiền KTX

Nếu so sánh việc ở KTX của trường với ở ngoài, nếu gia đình có anh chị em người thân đi trước thì sẽ tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, thì một số trường Nhật ngữ khá nghiêm khắc, yêu cầu học sinh phải ở KTX của trường tối thiểu 3 - 6 tháng (Phí KTX dao động 2,5-4 man/ tháng, 3 tháng ~15 triệu). Điều này hoàn toàn có lý do, những trường này muốn học sinh mới sang của mình không bị bỡ ngỡ, cô độc, lạ lầm, trường thường có nhân viên người Việt chuyên giúp đỡ, chỉ dẫn các bạn mới sang.

Tham khảo về gói chi phí này tại đây: 

https://duhochimari.com/blogs/news/chi-phi-du-hoc-nhat-tron-goi

Lựa chọn các mức phí đi du học là tùy từng hoàn cảnh của mỗi học viên.  

Himari khuyên các bạn có thể đi theo mức chi phí thứ 2 hoặc thứ 3 để khi sang đó các bạn sẽ không phải đau đầu vì tiền học phí 6 tháng sau. Gia đình ở Việt Nam có thể cố gắng 1 chút, các bạn sang đó đi làm gửi tiền về trả nợ dần. Điều đó là điều hoàn toàn có thể thực hiện được.



GỌI HOT LINE: 0363084005 HOẶC 0793 379 212


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DU HỌC NHẬT BẢN -->> TẠI ĐÂY



Để biết thêm thông tin và nhận tư vấn đi du học Nhật Bản học viên hãy gọi ĐT hoặc đăng ký:

Công ty TNHH hợp tác quốc tế HIMARI

Địa chỉ: Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

TƯ VẤN Ở VIỆT NAM

Hot line: 0793 379 212 hoặc 0931 543 111

TƯ VẤN NHẬT BẢN

Ms. Hoa: 0809 5368 830

Web: https://duhochimari.com/

FB: https://www.facebook.com/hoctiengnhatmienphi.vn/

ĐẠT CHỨNG CHỈ N5 CHỈ TRONG 2 THÁNG

Đăng kí và Tham gia 2 buổi học Thử MIỄN PHÍ ngay

0931 543 111