0931 543 111
0243 2011 860

hi@duhochimari.com

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN HIMARI

Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, P.Cầu Diễn,
Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Du học Nhật Bản - Có phải là 1 hoài bão đẹp như các bạn đã từng nghe??

  • Trang chủ
  • /
  • Du học Nhật Bản - Có phải là 1 hoài bão đẹp như các bạn đã từng nghe??

Du học Nhật Bản HIMARI thông báo tuyển sinh Du học Nhật Bản hệ vừa học vừa làm kỳ tháng 7,10/2019 với các ưu đãi vô cùng hấp dẫn: Chi phí du học Nhật Bản trọn gói chỉ từ 105 triệu không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác. Học viên đóng tiền học phí trực tiếp cho trường khi có giấy trường báo về. Học viên sẽ được trải nghiệm phương pháp học và dạy theo chương trình quốc tế. Được quan tâm và giúp đỡ tận tình khi ở Nhật về các vấn đề đời sống trong thời gian đầu bỡ ngỡ. Cùng đăng ký theo số điện thoại: 0363 084 005 hoặc 079 337 9212 để đạt được ước mơ trở thành du học sinh Nhật Bản ngay hôm nay.


    Các bạn lớp 12 đang chuẩn bị tới bước ngoặt của cuộc đời. Thường thì cha mẹ hay đặt nặng vấn đề đỗ đại học lên con cái. Nhưng thực trạng hiện nay. Hơn 200.000 cử nhân đại học và cao đẳng ra trường với tấm bằng khá, giỏi nhưng không xin được việc hoặc xin việc với 1 mức lương 4,5tr hoặc 1 môi trường không chuyên nghiệp, không phát triển được bản thân hoặc không đúng vs ngành nghề đã học. Vì vậy con đường Đại học ko phải con đường dễ dàng tới thành công.

  Đứng trước thực trạng đó, Du học Nhật Bản hệ “vừa học - vừa làm” mở ra một con đường mới để cho các bạn học sinh có thêm sự lựa chọn.

VẬY TẠI SAO NHẬT BẢN LẠI LÀ ĐIỂM ĐẾN MÀ NHIỀU BẬC PHỤ HUYNH VÀ CÁC BẠN HỌC SINH LỰA CHỌN?

Thứ nhất, vì Nhật Bản được biết đến là quốc gia có chất lượng giáo dục, cơ sở hạ tầng và trang thiết bị học tập hiện đại bậc nhất trên Thế Giới. Nhật Bản còn được biết đến là một cường quốc với nền kinh tế phát triển vượt bậc cùng với trình độ khoa học kỹ thuật cao. Đó chính là điều kiện lý tưởng để các bạn học sinh có thể rèn luyện, phát triển khả năng của bản thân, tạo dựng một tương lai tươi sáng sau này.

 Thứ hai, Học phí của các trường bên Nhật Bản nằm ở mức thấp, nếu đem ra so sánh với học phí của các trường ở châu Âu và châu Mỹ thì thấp hơn rất nhiều. Chính phủ Nhật Bản luôn coi giáo dục là nòng cốt của cả đất nước, vì vậy giáo dục tại Nhật Bản luôn nhận được nhiều sự ưu tiên, hỗ trợ. Bên cạnh đó nền kinh tế Việt Nam đang tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ, rất nhiều gia đình Việt Nam có điều kiện đã cho con em mình du học tại Nhật Bản.

 Thứ ba, Một trong những ưu điểm của du học nhật bản là các bạn học viên có thể “vừa học vừa làm”. Ngoài giờ học trên lớp nếu các bạn đăng kí đi làm thêm thì một tháng các bạn có thể kiếm được từ 1000 USD trở lên. Với mức thu nhập từ các công việc làm thêm, các bạn học sinh hoàn toàn có thể làm chủ cuộc sống của mình tại Nhật Bản mà không cần gia đình phải trợ cấp.

  Hầu hết các bạn học sinh sau khi được gia đình hỗ trợ chi phí lần đầu tiên và duy nhất chỉ 160-180 triệu (Học phí 1 năm và kí túc xá 3 tháng) là có thể tự lo được cho học phí của các kì học tiếp theo.

  Hiện tại Nhật Bản là đất nước đặc thù dân số già, họ thiếu nguồn lao động trầm trọng nên rất cần nguồn lao động từ nước ngoài. Hơn nữa, người Việt Nam lại rất chăm chỉ, thông minh nên chính phủ Nhật Bản rất muốn thu hút lao động Việt Nam. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp các trường tại Nhật Bản các bạn hoàn toàn có thể làm việc cho các công ty Nhật Bản với mức lương rất cao. Mặt khác, khi các bạn về Việt Nam với những kinh nghiệm và kiến thức mà các bạn được học tại Nhật Bản, các bạn có thể vào làm việc trong các công ty lớn của Nhật Bản đang đầu tư tại Việt Nam.


  Trong suốt nhiều năm đồng hành cùng các thế hệ học sinh trên con đường chinh phục ước mơ du học tại Nhật Bản - Du học HIMARI đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của quý phụ huynh , quý thầy cô và các bạn học sinh trên khắp cả nước. Hơn nữa, HIMARI còn được các đối tác Nhật Bản đánh giá cao về trình độ chuyên môn, chất lượng đào tạo thông qua các thế hệ học sinh có thành tích cao tại Nhật Bản.

  Du học HIMARI tự hào là đơn vị uy tín số 1 tại Việt Nam về tư vấn và đào tạo du học Nhật Bản. Được Sở Giáo Dục và Đào Tạo cấp giấy phép hoạt động. Phương châm của công ty luôn luôn đặt chất lượng giảng dạy và đào tạo lên hàng đầu với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và đã từng công tác tại Nhật Bản. Ngoài ra, HIMARI còn có đội ngũ nhân viên đang công tác và làm việc tại Nhật Bản - cam kết hỗ trợ các học viên 24/7 về mọi mặt khi các bạn sinh sống tại Nhật Bản.

  Để là điểm tựa vững chắc cho các bạn có thể vươn ra tầm thế giới, HIMARI luôn gắn bó, sát cánh cùng các bạn trên mọi nẻo đường. Luôn có những xuất học bổng trị giá cho những bạn có thành tích học xuất sắc tại Việt Nam và Nhật Bản.

  Mong muốn được hỗ trợ cho các bạn học sinh có một sự khởi đầu tốt nhất, Công ty du học HIMARI xin gửi tặng gia đình VOUCHER HỌC TIẾNG NHẬT KHÔNG GIỚI HẠN THỜI GIAN tại công ty. Chúng tôi hi vọng sẽ là cầu nối vững chắc giúp cho ước mơ du học của các bạn học sinh không còn khó khăn. Chúc cho các bạn học sinh có một tương lai tương sáng !


Để biết thêm thông tin và nhận tư vấn đi du học Nhật Bản học viên hãy gọi ĐT hoặc đăng ký:

Công ty TNHH hợp tác quốc tế HIMARI

Địa chỉ: Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

TƯ VẤN Ở VIỆT NAM

Hot line: 0793 379 212 hoặc 0931 543 111

TƯ VẤN NHẬT BẢN

Ms. Hoa: 0809 5368 830

Web: https://duhochimari.com/

FB: https://www.facebook.com/hoctiengnhatmienphi.vn/

ĐẠT CHỨNG CHỈ N5 CHỈ TRONG 2 THÁNG

Đăng kí và Tham gia 2 buổi học Thử MIỄN PHÍ ngay

0931 543 111