0931 543 111
0243 2011 860

hi@duhochimari.com

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN HIMARI

Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, P.Cầu Diễn,
Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Du học Nhật Bản - hệ vừa học vừa làm

  • Trang chủ
  • /
  • Du học Nhật Bản - hệ vừa học vừa làm

Chắc hẳn ai cũng biết về Nhật Bản, một cường quốc lớn mạnh và tiêu biểu với nền kinh tế - giáo dục hàng đầu thế giới. Ngày nay Việt Nam càng trở nên gần gũi hơn với Nhật Bản trong mối quan hệ về kinh tế - giáo dục. Hàng loạt các nhà đầu tư Nhật Bản đã vào Việt Nam cũng như rất nhiều người Việt Nam xuất khẩu lao động sang Nhật Bản. Ngoài ra, những năm gần đây, Du học Nhật Bản đã trở thành định hướng tương lai của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam.

Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều lo ngại với các bạn trẻ cũng như các bậc phụ huynh trong vấn đề du học Nhật Bản, đặc biệt là về chi phí du học Nhật Bản. Chính vì vậy, Nhật Bản đã đưa ra chương trình du học vừa học vừa làm nhằm tạo điều kiện tối đa cho các du học sinh trên toàn thế giới.

du-hoc-himari

Du học Nhật Bản- trọn gói 200 triệu

Du học Nhật Bản bao nhiêu tiền thì đủ?

Thế nào là du học Nhật Bản vừa học vừa làm?

Đây là một hình thức du học với mục đích chính giúp các bạn có thể học tập tại Nhật Bản, bên cạnh đó, ngoài giờ học ra các bạn sẽ được tạo điều kiện để đi làm thêm giúp các bạn có thể trang trải việc học cũng như sinh hoạt hàng ngày tại đây, thậm chí có thể tiết kiệm được.

Bạn sẽ được lựa chọn thời gian học trên lớp để có thể tìm được việc làm thêm phù hợp. Tùy theo từng vùng và công việc mà mức lương giờ làm thêm sẽ khác nhau, tuy nhiên sẽ dao động trong khoảng từ 200 - 250 nghìn/giờ.

Ngoài ra, du học sinh sẽ được nghỉ các kỳ lễ tết theo quy định của người Nhật, vào thời gian nghỉ này, các bạn có thể được làm tăng ca để nâng mức thu nhập của mình lên.

Du học Nhật Bản vừa học vừa làm có tốt không?

Không ai có thể xác định cho bạn câu trả lời là có hay không ngoài chính bản thân bạn.

Đầu tiên bạn phải xác định được mục đích chính của mình là gì? Đi học hay đi làm? Nếu bạn sang với mục đích học tập và tích lũy kiến thức, kinh nghiệm thì đây là điều hoàn hảo nhất cho bạn. Bạn có thể nâng cao được vốn kiến thức tại môi trường giáo dục hàng đầu thế giới cũng như tích lũy và học hỏi kinh nghiệm từ đất nước phát triển trên thế giới qua việc đi làm thêm.

Tuy nhiên, nhiều bạn sang Nhật với mục đích kiếm tiền và tích cực đi làm chui so với thời gian quy định của Nhật để kiếm thật nhiều tiền. Và chắc chắn bạn sẽ chẳng có được chút kiến thức nào cho việc đi du học cả.

Vậy nên hãy xác định rõ ràng mục đích trước khi đi du học của bạn là gì để có thể phấn đấu và đạt được nó một cách hoàn hảo nhất. Nếu được học tập và làm việc tại một đất nước như Nhật Bản thì chắc chắn cơ hội mở ra trong tương lại của bạn sẽ rất nhiều.

Những lợi ích bạn có được khi du học Nhật Bản vừa học vừa làm

Được trải nghiệm và học hỏi

Bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều khi được học tập và làm việc tại đây. Tích lũy được vốn tiếng Nhật tốt, được khám phá đất nước xinh đẹp với nền văn hóa độc đáo, tọa dựng và mở rộng được mối quan hệ với nhiều người, nâng cao kỹ năng giao tiếp, cải thiện được kỹ năng sống từ người Nhật Bản.

Tạo dựng được nguồn tài chính

Tại sao Chính phủ Nhật Bản chỉ cho du học sinh làm tối đa 28 tiếng/tuần, chính là vì để đảm bảo cho việc học tập cũng như giúp du học sinh có cơ hội khám phá văn hóa nơi đây.

Các công việc làm thêm phổ biến mà các bạn du học sinh có thể làm: đóng gói, phục vụ tại các nhà hàng, phát báo,…

Thông thường 1 tháng các bạn du học sinh có thể kiếm từ 20-30 triệu từ việc làm thêm, thậm chí vào các kỳ nghỉ lễ, du học sinh có thể làm tăng ca và mức lương có thể lên đến 40 triệu. Do đó, nếu chi trả cho tiền thuê nhà, ăn uống và sinh hoạt thì các du học sinh vẫn còn có thể dư ra được 1 khoản để tiết kiệm.

Từ những khoản dư hàng tháng, du học sinh có thể dùng để đóng học phí mà không phải xin từ gia đình hoặc có thể gửi về cho gia đình.

Điều kiện đầu tiên để du học Nhật Bản vừa học vừa làm

  1. Độ tuổi từ 18-30 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên
  2. Có chứng chỉ tiếng Nhật tối thiểu N5 trong các kỳ thi JLPT, TOP J, NAT TEST,…
  3. Có đủ điều kiện về sức khỏe

Du học Nhật Bản hết bao nhiêu?

Với mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ có mong muốn du học tại Nhật Bản, Du học Nhật Bản Himari đã tạo cho các bạn cơ hội đặc biệt với mức chi phí cực kỳ tiết kiệm, trọn gói chỉ 200 triệu và không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác.

Để biết thêm thông tin các bạn có thể liên hệ qua hotline của Himari: 079 337 9212 hoặc tham khảo về chi phí du học Nhật Bản của Himari tại đây.

Hy vọng rằng những thông tin trên có thể giúp cho bạn hiểu rõ hơn về du học Nhật Bản vừa học vừa làm.

Chúc các bạn sớm tìm được định hướng tốt nhất cho tương lai của mình!

 

 

ĐẠT CHỨNG CHỈ N5 CHỈ TRONG 2 THÁNG

Đăng kí và Tham gia 2 buổi học Thử MIỄN PHÍ ngay

0931 543 111