0931 543 111
0243 2011 860

hi@duhochimari.com

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN HIMARI

Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, P.Cầu Diễn,
Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Du học Nhật Bản tại Đan Phượng

Du học Nhật Bản HIMARI thông báo tuyển sinh du học Nhật Bản hệ vừa học vừa làm kỳ tháng 10/2019 với các ưu đãi vô cùng hấp dẫn: chi phí du học Nhật Bản trọn gói chỉ với 200 triệu không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác. Học viên đóng tiền học phí trực tiếp cho trường khi có giấy trường báo về. Học viên còn được trải nghiệm phương pháp học và dạy theo chương trình quốc tế. Khi sang tới Nhật Bản được quan tâm và giúp đỡ tận tình tới đời sống trong thời gian đầu bỡ ngỡ. Cùng đăng ký theo số điện thoại: 0363 084 005 hoặc 079 337 9212 để trở thành đạt được ước mơ trở thành du học sinh Nhật Bản ngay hôm nay. 

Du học Nhật Bản tại Đan Phượng

Đan Phượng là huyện ngoại thành nằm ở phía tây bắc trung tâm thành phố Hà Nội, so với các quận huyện khác thì huyện Đan Phượng có số khu vực hành chính và diện tích đất tự nhiên thuộc loại nhỏ nhất.

Những năm gần đây, Đan Phượng đang được đầu tư với nhiều sự án bất động sản kéo theo đó là sự xâm nhập của hàng loạt các lĩnh vực khác nhau vào Đan Phượng từ các lĩnh vực kinh tế, giáo dục,…

Nói về giáo dục, Đan Phượng hiện đang được thu hút bởi sự sở hữu được số lượng thế hệ trẻ giàu tiềm năng. Đó cũng chính là lý do gần đây những công ty du học đang quan tâm đến huyện Đan Phượng.

Himari với trụ sở chính nằm ở huyện Hoài Đức, giáp ranh với huyện Đan Phượng hoạt động trong lĩnh vực du học Nhật Bản với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất để giúp đỡ các bạn trẻ nơi đây có được nhiều cơ hội trong tương bằng con đường chinh phục xứ sở hoa anh đào.

So với các tỉnh nội thành thì huyện Đan Phượng đang trên đà phát triển nên nền kinh tế nơi đây vẫn còn một số nơi khó khăn. Nắm bắt được điều đó, Himari mong muốn có thể giúp đỡ cho thế hệ trẻ của huyện Đan Phượng có được tương lai tươi sáng hơn. Với chi phí du học cực kỳ tiết kiệm của Himari chỉ với 200 triệu thì việc cho con đi du học là điều không quá khó khăn cho các gia đình nơi đây.

Những gì Himari mang lại cho bạn khi du học Nhật Bản:

1. Cơ hội sử dụng ngôn ngữ

Tham gia du học Nhật Bản bạn sẽ được đào tạo tiếng Nhật từ khi chuẩn bị hành trang cho đến khi học tập tại Nhật. Himari đảm bảo rằng sau thời gian học tiếng tại Việt Nam và tại Nhật bạn sẽ có thể tự tin sử dụng tiếng Nhật như là ngôn ngữ thứ 2.

2. Cơ hội làm việc tại Nhật

Đăng ký du học tại Himari bạn sẽ được Himari giới thiệu việc làm tại Nhật ngay từ khi mới bắt đầu học với môi trường làm việc chuyên nghiệm và quy củ. Từ đây bạn sẽ được rèn luyện phong cách làm việc của người Nhật, kỹ năng làm việc và trau dồi kinh nghiệm cho công việc trong tương lai của bạn.

3. Khám phá đất nước hoa anh đào

Cơ hội cho các bạn yêu thích và mong muốn khám phá đất nước mặt trời mọc. Các bạn du học tại Nhật Bản sẽ thường xuyên được trường tổ chức các buổi dã ngoại, tham quan khám phá về phong tục tập quán, văn hóa của con người nơi đây. Nhật Bản là đất nước có khá nhiều điều đặc sắc cho bạn khám phá.

4. Cơ hội mở rộng mối quan hệ

Đây sẽ là nơi giúp bạn mở rộng mối quan hệ, tạo điều kiện cho công việc của bạn sau này. Từ các mối quan hệ đó bạn sẽ học được rất nhiều điều cần thiết từ người Nhật Bản.

Đây cũng sẽ là nền tảng cho sự phát triển tương lai của bạn sau này. Sau quá trình vừa học vừa làm tại Nhật Bản, bạn có thể lựa chọn làm việc tại Nhật hoặc làm trong công ty Nhật tại Việt Nam. Đảm bảo với bạn rằng mức lương lúc này của bạn sẽ không hề nhỏ và cơ hội thăng tiến rất cao.

Ngoài ra còn vô vàn điều mà bạn có thể trải nghiệm tại đất nước Nhật Bản này. Hãy tự mình khám phá và chinh phục Nhật Bản bằng cách đi du học.

Himari mong rằng có thể giúp đỡ được các bạn trẻ nơi đây, giúp các bạn có cơ hội việc làm tốt trong tương lai hơn.

Chúc các bạn sớm tìm được định hướng cho mình- Du học Nhật Bản Himari sẽ cùng bạn hướng tới tương lai.

Để biết thêm thông tin và nhận tư vấn đi du học Nhật Bản học viên hãy gọi ĐT hoặc đăng ký:

Công ty TNHH hợp tác quốc tế HIMARI

Địa chỉ: Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

TƯ VẤN Ở VIỆT NAM

Hot line: 0793 379 212 hoặc 0931 543 111

TƯ VẤN NHẬT BẢN

Ms. Hoa: 0809 5368 830

Web: https://duhochimari.com/

FB: https://www.facebook.com/hoctiengnhatmienphi.vn/

 

 

 

 

 

 

ĐẠT CHỨNG CHỈ N5 CHỈ TRONG 2 THÁNG

Đăng kí và Tham gia 2 buổi học Thử MIỄN PHÍ ngay

0931 543 111