0931 543 111
0243 2011 860

hi@duhochimari.com

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN HIMARI

Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, P.Cầu Diễn,
Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

JFT-Basic - Kỳ thi dành riêng cho lao động đặc định kĩ năng

  • Trang chủ
  • /
  • JFT-Basic - Kỳ thi dành riêng cho lao động đặc định kĩ năng


* Kỳ thi tiếng nhật JFT Basic là gì?

  >> Bài kiểm tra nền tảng tiếng Nhật (Japan Foundation Test for Basic Japanese, viết tắt là JFT-Basic) là kì thi do tổ chức The Japan Foundation tổ chức nhằm đo lường mức độ thành thạo tiếng Nhật cần thiết trong các tình huống giao tiếp cuộc sống  của người nước ngoài chủ yếu đến Nhật Bản để làm việc.


*Mục đích:

- JFT-Basic được sử dụng để đánh giá liệu thí sinh có đủ trình độ tiếng Nhật để có thể tham gia vào cuộc trò chuyện hàng ngày ở một mức độ nhất định và xử lý cuộc sống hàng ngày mà không gặp khó khăn hay không.

- JFT-Basic cũng được sử dụng như một bài kiểm tra để đo lường mức độ thành thạo tiếng Nhật cần thiết để có thể tham gia chương trình kỹ năng đặc định Nhật Bản. 


*Tiêu chuẩn đánh giá

- Bài kiểm tra được dựa trên khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu CEFR và tiêu chuẩn JF - một khuôn khổ giáo dục ngôn nhật ngữ dựa trên nguyên tắc sử dụng tiếng Nhật  để tạo điều kiện cho sự hiểu biết lẫn nhau giữa mọi người. 

 

* Hình thức thi JFT

- Kì thi này được thực hiện trên máy tính (CBT), theo đó máy tính được sử dụng để đưa ra và trả lời các câu hỏi kiểm tra đặt tại các trung tâm kiểm tra ở mỗi quốc gia. Thí sinh sẽ làm bài trên màn hình máy tính dựa trên các câu hỏi được hiển thị trên màn hình và âm thanh được phát qua tai nghe.

- Phía trung tâm màn hình hiển thị câu hỏi và các đáp án. Tên mục, tên bài kiểm tra, thời gian còn lại và trạng thái của câu trả lời được hiển thị trên viền của màn hình.

-------------------------

Trên đây là một số thông tin về kì thi JFT Basic, để biết thêm thông tin cụ thể về kì thi và nhận tư vấn đi du học Nhật Bản các bạn hãy gọi ĐT hoặc đăng ký:

Công ty TNHH hợp tác quốc tế HIMARI

Địa chỉ: Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

TƯ VẤN Ở VIỆT NAM

Hotline: 0793 379 212 hoặc 0931 543 111

TƯ VẤN NHẬT BẢN

Ms. Hoa: 0809 5368 830

Web: https://duhochimari.com/

FB: https://www.facebook.com/hoctiengnhatmienphi.vn/

ĐẠT CHỨNG CHỈ N5 CHỈ TRONG 2 THÁNG

Đăng kí và Tham gia 2 buổi học Thử MIỄN PHÍ ngay

0931 543 111