0931 543 111
0243 2011 860

hi@duhochimari.com

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN HIMARI

Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, P.Cầu Diễn,
Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Những nét độc đáo về Nhật Bản

Nhật Bản được biết đến với vô vàn điều thú vị cả về văn hóa lẫn con người  và được xem là đất nước đáng sống. Không chỉ đặc sắc với những phát minh tuyệt vời, Nhật Bản còn khiến người ta thán phục về những điều nhỏ nhặt nhất.

Cùng Himari tìm hiểu về những điều thú vị của Nhật Bản nhé!

Kinh nghiệm xin visa du lịch Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản

Chia sẻ kinh nghiệm du học Nhật Bản

  1. Thành phố an toàn nhất thế giới

Thành phố Tokyo của Nhật Bản được xem là thành phố an toàn và đáng sống nhất thế giới. Tokyo là thành phố có hệ thống an ninh tốt nhất thế giới cùng với sự hiện đại, hội nhập đầy đủ sự phát triển của đời sống nhưng vẫn giữ được nét cổ kính. Tokyo cũng là thành phố đắt đỏ nhất của Nhật Bản, tuy nhiên bản sẽ không phải hối tiếc khi ghé thăm thành phố này.

  1. Văn hóa cúi chào của người Nhật

    van-hoa-nguoi-nhat

Người Nhật nổi tiếng với những quy tắc và luật lệ. Người Nhật đánh giá người đối diện không chỉ qua câu nói mà còn qua cử chỉ, thái độ. Người Nhật rất tế nhị trong việc chạm vào đối phương, thay vào đó họ sẽ cúi chào để thể hiện sự lịch sự và tôn trọng đối phương. Tùy vào từng trường hợp mà người Nhật sẽ có kiểu cúi chào khác nhau. Điều này dần đã trở thành văn hóa không thể thiếu của người Nhật.

  1. Cửa hàng tiện lợi phục vụ 24/7

Ở Nhật Bản có một chuỗi của hàng tiện lợi, được gọi là “Konbini” phục vụ khách hàng 24/7. Bạn có thể tìm thấy cửa hàng này ở bất cứ nơi đâu tại Nhật Bản. Tại các cửa hàng này cung cấp đầy đủ các thực phẩm, đồ ăn nhanh và các vật dụng tất yếu, bạn không phải lo chết đói khi đến Nhật Bản vì bất cứ khi nào bạn đói đều có thể chạy đi mua đồ ăn ngày kể cả ngày hay đêm.

net-doc-dao-ve-nhat-ban

  1. Khả năng làm việc tuyệt vời

Người Nhật có một khả năng làm việc tuyệt vời, thậm chí họ có thể làm việc đến tối muộn mới về nhà. Nhật Bản cũng là một trong số những quốc gia có tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất trên thế giới. Người Nhật luôn đề cao sự nghiêm túc trong công việc, họ đánh giá cao sự nhiệt tình trong công việc chính vì đó họ luôn dốc sức làm việc và cố gắng hoàn thành công việc đạt hiệu quả cao nhất.

  1. Tàu điện Shinkansen

    net-doc-dao-ve-nhat-ban

Phương tiện đi lại chủ yếu của người Nhật là tàu điện. Hầu hết người Nhật dùng tàu điện để đi làm và di chuyển. Hệ thống tàu điện của Nhật Bản được thế giới khâm phục với mật độ dày đặc, luôn đúng giờ và có chất lượng phục vụ tốt nhất.

Một điều đặc biệt trên tàu điện là gần như im lặng tuyệt đối. Để tránh làm phiền người khác, mọi việc như nói chuyện, chuông điện thoại,...đều bị hạn chế đến mức tối đa.

  1. Phân loại rác

Không giống như các đất nước khác, rác ở Nhật Bản cũng cần phải phân loại. Bạn phải biết được cách phân loại rác khi sống ở Nhật, cũng khá là phức tạp đấy. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách phân loại rác ở Nhật qua webside của Himari nhé.

    7. Thói quen ăn mì phát ra tiếng

Rất chú ý trong các lễ nghi kể cả từ việc ăn uống nhưng người Nhật có một điều đặc biệt là khi ăn mì phải phát ra tiếng. Việc ăn mì phát ra tiếng động để bày tỏ sự tôn trọng cũng như mức độ hài lòng đối với người nấu rằng món đó rất ngon.

  1. Nền giáo dục tiên tiến

    net-doc-dao-ve-nhat-ban

Giáo dục Nhật Bản đi đầu thế giới vì họ dạy mọi thứ cho học sinh mà không phải quốc gia nào cũng có. Họ dạy con cách tự lập từ nhỏ, học sinh Nhật Bản đều tự đi học, tự sắp xếp - quản lý thời gian của mình. Và ngoài việc học ra Nhật Bản còn dạy học sinh mọi kỹ năng sống, giúp học sinh có thể tự lo cho bản thân.

Ngoài ra, còn rất nhiều điều thú vị về Nhật Bản mà bạn có thể khám phá, du học Nhật Bản sẽ là mở ra cơ hội cho bạn cùng với sự tìm hiểu về đất nước và con người nơi đây. Hãy để Himari chắp cánh ước mơ chinh phục đỉnh núi Phú Sĩ cho bạn.

Du học Himari- hướng tới tương lai



Để biết thêm thông tin và nhận tư vấn đi du học Nhật Bản học viên hãy gọi ĐT hoặc đăng ký:

Công ty TNHH hợp tác quốc tế HIMARI

Địa chỉ: Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

TƯ VẤN Ở VIỆT NAM

Hot line: 0793 379 212 hoặc 0931 543 111

TƯ VẤN NHẬT BẢN

Ms. Hoa: 0809 5368 830

Web: https://duhochimari.com/

FB: https://www.facebook.com/hoctiengnhatmienphi.vn/

 

ĐẠT CHỨNG CHỈ N5 CHỈ TRONG 2 THÁNG

Đăng kí và Tham gia 2 buổi học Thử MIỄN PHÍ ngay

0931 543 111