0931 543 111
0243 2011 860

hi@duhochimari.com

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN HIMARI

Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, P.Cầu Diễn,
Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trung tâm du học Nhật Bản ở Đăk Nông

  • Trang chủ
  • /
  • Trung tâm du học Nhật Bản ở Đăk Nông

Du học Nhật Bản HIMARI thông báo tuyển sinh Du học Nhật Bản hệ vừa học vừa làm kỳ tháng 10/2019 với các ưu đãi vô cùng hấp dẫn: chi phí du học Nhật Bản trọn gói chỉ với 200 triệu không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác. Học viên đóng tiền học phí trực tiếp cho trường khi có giấy trường báo về. Học viên còn được trải nghiệm phương pháp học và dạy theo chương trình quốc tế. Khi sang tới Nhật Bản được quan tâm và giúp đỡ tận tình tới đời sống trong thời gian đầu bỡ ngỡ. Cùng đăng ký theo số điện thoại: 0363 084 005 hoặc 079 337 9212 để trở thành đạt được ước mơ trở thành du học sinh Nhật Bản ngay hôm nay. 

Du học Nhật Bản tại Đăk Nông

Tỉnh Đắk Nông nằm ở phía Tây Nam vùng Tây Nguyên, phía Bắc và Đông Bắc giáp tỉnh Đắk Lắk, phía Đông và Đông Nam giáp tỉnh Lâm Đồng, phía Nam giáp tỉnh Bình Phước, phía Tây giáp Campuchia với 130 km đường biên giới. Diện tích tự nhiên của tỉnh là 6.513 km².

Nền kinh tế Đăk Nông

Mặc dù những năm gần đây nền kinh tế Đăk Nông có sự phát triển kinh tế hơn nhưng so với các tỉnh thành trong địa bàn Tây Nguyên và trong cả nước thì vẫn còn kém hơn, do đó, đời sống người dân nơi đây vẫn còn nhiều khó khăn kéo theo đó nền giáo dục nơi đây cũng bị hạn chế.

Do điều kiện kinh tế vẫn còn khó khăn nên phần lớn học sinh nơi đây không có điều kiện học sau phổ thông và nếu có học thì phải di chuyển xa, đến các tỉnh thành lớn.

Hiểu được sự thiếu hụt về giáo dục ở Đăk Nông nói riêng và trên địa bàn Tây Nguyên nói chung, Himari mong muốn có thể hỗ trợ trong việc phát triển nền giáo dục nơi đây bằng con đường mới đó là Du học Nhật Bản.

Hiện nay, du học đang là xu hướng của giới trẻ trên toàn nước ta hiện nay, đặc biệt là du học Nhật Bản. Theo thống kê của UNESCO năm 2017 có khoảng gần 64.000 sinh viên đi du học trong đó Nhật Bản là quốc gia được với số lượng đông đảo du học sinh chọn là điểm đến.

Chính vì vậy, Himari cũng mong muốn có cơ hội đưa các bạn trẻ Việt Nam đặt chân lên đất nước Nhật Bản – một đất nước có nền kinh tế và giáo dục đứng top đầu trên thế giới. Tuy nhiên, nhắc đến việc cho con đi du học ở Đăk Nông thì vẫn còn khá xa lạ với người dân nơi đây, một phần là vì nền kinh tế mới đang trên đà phát triển, một phần là các công ty du học tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn.

Qua đó, Himari đã thành lập chi nhánh ở Đăk Lăk - một tỉnh giáp với Đăk Nông để có thể thuận tiện cho việc giúp đỡ các bạn trẻ trên địa bàn Tây Nguyên có cơ hội du học Nhật Bản.

Với một nơi kinh tế mới đang trên đà phát triển như ở Đăk Nông thì phần lớn các bậc phụ huynh không nghĩ đến việc cho con đi du học bởi vấn đề chi phí qua cao. Tuy nhiên Du học Himari lại có điểm nổi trội về chi phí du học tiết kiệm so với mặt bằng các công ty du học hiện nay. Chi phí du học mà Himari mang đến cho bạn trọn gói chỉ khoảng 200 triệu. Himari sẽ hỗ trợ bạn từ những bước làm hồ sơ cho đến cuộc sống bên Nhật của bạn.

Tại sao Himari có thể đảm bảo được là một trung tâm uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp?

Himari tự hào được các trường Nhật Bản uy tín liên kết. Vì vậy du học sinh sẽ yên tâm được Himari tư vấn chọn trường uy tín - chất lượng khi du học tại Nhật.

Đội ngũ nhân sự hùng mạnh

Himari có được đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp và tận tâm cả bên Việt Nam lẫn bên Nhật Bản, đó là một lợi thế cho bạn khi tham gia tại Himari là bạn sẽ được sự hỗ trợ bất cứ khi nào cần ở mọi lúc mọi nơi từ Himari.

Himari còn có đội ngũ nhân sự hiện đang làm quản lý tại các trường uy tín bên Nhật, nếu bạn đăng ký vào các trường có sự quản lý của Himari, bạn còn có thêm rất nhiều lợi thế và cơ hội khác.

Xử lý hồ sơ nhanh chóng và bảo đảm

Bạn sẽ không phải băn khoăn về việc xử lý hồ sơ hay làm thủ tục giấy tờ, Himari sẽ đồng hành cùng bạn để giải quyết mọi vấn đề. Bạn chỉ cần trao niềm tin cho chúng tôi- chúng tôi sẽ trao cơ hội cho bạn.

Học bổng của Himari

Bên cạnh việc giúp đỡ các bạn đi du học, Himari còn củng cố tinh thần và tạo động lực phát triển cho bạn bằng những xuất học bổng trị giá đến 500 USD khi bạn đạt được kết quả học tập tốt tại các trường Nhật ngữ.

Ngoài ra Himari còn mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội khác mà bạn có thể nhận được khi tham gia du học Nhật Bản tại Himari.

Mong rằng các bậc phụ huynh và các bạn trẻ tại vùng đất Tây Nguyên nói chung và tại Đăk Nông nói riêng sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển của lớp trẻ nơi đây bằng con đường hoàn toàn mới - Du học Nhật Bản.

Himari tin rằng đây sẽ là con đường lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ nơi đây có cơ hội phát triển bản thân cũng như phát triển quê hương mình trong tương lai.

Chúc các bạn sớm tìm được định hướng tốt cho tương lai của mình!

 Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Buôn Ma Thuột

Du học Nhật Bản tại Tây Nguyên

Du học Nhật Bản Himari trọn gói chỉ 200 triệu

 

 

 

 

 

ĐẠT CHỨNG CHỈ N5 CHỈ TRONG 2 THÁNG

Đăng kí và Tham gia 2 buổi học Thử MIỄN PHÍ ngay

0931 543 111