0931 543 111
0243 2011 860

hi@duhochimari.com

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN HIMARI

Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, P.Cầu Diễn,
Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trung tâm tiếng Nhật HIMARI

Nền giáo dục của Việt Nam ngày càng phát triển, đặc biệt trong những năm gần đây, Nhật ngữ đã trở nên phổ biến với người Việt Nam. Ngày càng nhiều các nhà đầu tư Nhật Bản vào Việt Nam cũng như có rất nhiều người Việt Nam sang Nhật với mục đích du học hoặc tu nghiệp.

Qua đó, để mở rộng cánh cửa cho giới trẻ Việt Nam, Himari đã được thành lập ngoài mục đích đưa các bạn trẻ đến với Xứ sở Mặt trời và chinh phục đỉnh núi Phú Sĩ còn để phục vụ nhu cầu học tập tìm kiếm cơ hội việc làm cho các bạn.

du-ho-himari

Với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết với học viên, Himari luôn đảm bảo sẽ cung cấp cấp cho học viên một lượng kiến thức ngôn ngữ vững chắc đảm bảo để bắt đầu với cuộc sống bên Nhật cũng như có thể làm các công việc liên quan tới tiếng Nhật tại Việt Nam.

du-hoc-himari

Học viên sẽ được học một lộ trình học rõ ràng đảm bảo đầy đủ kiến thức và đạt hiệu quả cao sau các khóa học. Hơn nữa, để đáp ứng được nhu cầu học viên, Himari đã liên tục mở ra các khóa học với nhiều khung giờ khác nhau, học viên có thể lựa chọn khóa học phù hợp với mình.

Bên cạnh việc đào tạo tiếng Nhật, Himari còn được đánh giá cao về chất lượng du học Nhật Bản. Với chi phí du học tiết kiệm, tỷ lệ đỗ visa cao cộng thêm sự hỗ trợ nhiệt tình của Himari từ bước đầu tại Việt Nam cho đến khi sang Nhật, Himari đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn từ rất nhiều học viên. Himari đảm bảo rằng học viên sẽ có được việc làm thêm sau khi nhập học để các bạn có khả năng chi trả và khám phá cho cuộc sống bên Nhật.

du-hoc-himari

Himari cũng đã tự hào được liên kết các trường Nhật ngữ và Đại học tốt, đảm bảo chất lượng học bên Nhật, các bạn có thể tham khảo danh sách các trường tại đây.

Nhìn chung, Nhật Bản là một quốc gia vô cùng phát triển với nhiều điều thú vị, bạn hãy mở rộng cơ hội của mình để đến với Nhật Bản. Himari tin rằng, du học Nhật Bản sẽ mở ra cánh cửa tương lại tươi sáng cho bạn.

 Chúc các bạn sớm tìm được định hướng cho tương lại của mình, Himari sẽ luôn mở rộng cánh cửa để đưa bạn đến xứ sở hoa anh đào Nhật Bản.

Chi phí du học Nhật Bản

Chia sẻ kinh nghiệm du học Nhật Bản 

Thông tin trường Nhật ngữ

 


Để biết thêm thông tin và nhận tư vấn đi du học Nhật Bản học viên hãy gọi ĐT hoặc đăng ký:

Công ty TNHH hợp tác quốc tế HIMARI

Địa chỉ: Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

TƯ VẤN Ở VIỆT NAM

Hot line: 0793 379 212 hoặc 0931 543 111

TƯ VẤN NHẬT BẢN

Ms. Hoa: 0809 5368 830

Web: https://duhochimari.com/

FB: https://www.facebook.com/hoctiengnhatmienphi.vn/

 

 

 

 

 

ĐẠT CHỨNG CHỈ N5 CHỈ TRONG 2 THÁNG

Đăng kí và Tham gia 2 buổi học Thử MIỄN PHÍ ngay

0931 543 111