0931 543 111
0243 2011 860

hi@duhochimari.com

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN HIMARI

Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, P.Cầu Diễn,
Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đại học Teikyo

Đại học Teikyo là một trường đại học tư thục có trụ sở tại phường Itabashi của Tokyo, Nhật Bản. Trường được thành lập vào năm 1931 với tên là trường trung học thương mại Teikyo và trở thành Đại học Teikyo vào năm 1966. Trải qua hơn 50 năm thành lập, trường là một trong những trường đại học lâu đời và uy tín nhất tại xứ sở hoa anh đào.



Tên tiếng Anh: Teikyo University

Tên tiếng Nhật: 帝京大学

Địa chỉ 2 Chome-11-1 Kaga, Itabashi City, Tokyo 173-8605, Nhật Bản

Số điện thoại: +81 3-3964-1211

Website: http://www.teikyo-u.ac.jp/english/

------------------------------------

Thông tin trường Đại học Hitotsubashi

Khám phá Đại Học Quốc Tế Kobe (KIU)

Danh sách các trường Đại học tại Nhật Bản

--------------------------------------

Giới thiệu chung



>> Trường có trụ sở chính tại Itabashi, ngoài ra còn có 4 cơ sở lần lượt ở Hachioji, Utsunomiya, Fukuoka và Kasumigaseki. Mỗi cơ sở đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại phục vụ tốt nhất cho việc giảng dạy và học tập của sinh viên.

>> Trường tổ chức lớp học theo trình độ khác nhau từ sơ cấp đến nâng cao. Học viên sẽ được nâng cao dần dần 4 kỹ năng “Đọc, Viết, Nói, Nghe”, đồng thời cũng có phần luyện thi Năng lực Nhật ngữ (JLPT).

>> Lớp học được diễn ra với số lượng học sinh ít tạo lên môi trường học tập mà khoảng cách giữa học sinh và giáo viên gần gũi, học sinh có gì không biết thì có thể hỏi ngay và giáo viên cũng có thể giảng dạy một cách tỉ mỉ cặn kẽ.

>> Trường luôn cố gắng tạo ra một môi trường mà có thể giúp du học sinh chưa thạo tiếng Nhật an tâm sinh hoạt, có thể trao đổi những vấn đề, khó khăn của bản thân một cách dễ dàng bằng việc bố trí một số chuyên viên có khả năng nói tiếng nước ngoài như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn tại đây.

Chuyên ngành đào tạo



>> Đại học Teikyo là một trong những trường Đại học tư thục tổng hợp đào tạo đa dạng từ khoa học tự nhiên đến khoa học xã hội nhân văn. Thế mạnh của trường chủ yếu ở chuyên ngành về y, dược và kinh tế.

>> Trường có đào tạo chương trình đại học, sau đại học và các khóa học tiếng Nhật ngắn hạn.

Các khoa đào tạo

Khoa Xã hội Nhăn văn

Khoa Kinh tế

Khoa Luật

Khoa Công học và Khoa học tự nhiên

Khoa Ngoại ngữ

Khoa Giáo dục

Chương trình tiếng Nhật ngắn hạn

Khóa tiếng Nhật ngắn hạn của Đại học Teikyo Nhật Bản cũng được chia làm hai loại. Một loại dành cho sinh viên muốn học và sử dụng được được tiếng Nhật. Một loại dành cho sinh viên muốn trang bị tiếng Nhật để học lên khóa đại học hoặc sau đại học. Các khoa có thể học liên thông lên là: Khoa Kinh tế học, khoa Luật, khoa Xã hội nhân văn, khoa nghiên cứu ngôn ngữ, khoa giáo dục.

Học bổng

Tên học bổng

Đối tượng

Giá trị

HB Đại học Teikyo

- Học sinh đã tốt nghiệp THPT trở lên

- Vượt qua kỳ thi của Đại học Teikyo gồm: Toán, Tiếng Nhật, Kiến thức phổ thông, Tiếng Anh

- Học trường tiếng Nhật Unitas với mức học bổng 50 000 Yên.

- Học bổng 200 000 Yên và miễn giảm 50% học phí tỏng 4 năm học

HB dành cho sinh viên xuất sắc

Sinh viên năm thứ 2 của trường ở cả 2 bậc đại học và sau đại học.

Mức học bổng tương ứng lần lượt là 200.000 yên và 500.000 Yên

 

Chương trình miễn giảm học phí

>> Nhà trường có chương trình hỗ trợ học phí cho tất cả các sinh viên quốc tế mới nhập học. Yêu cầu là sinh viên phải vượt qua được bài thi đầu vào của nhà trường. Chương trình này sẽ hỗ trợ 30% học phí năm học đầu tiên cho sinh viên đăng ký vào các khoa: Kinh tế học (trừ chuyên ngành kinh tế học khu vực), Luật, Xã hội Nhăn văn, Nghiên cứu ngôn ngữ, Giáo dục.

>> Tất cả các sinh viên đăng ký vào khoa Kinh tế học chuyên ngành kinh tế học khu vực và khoa Khoa học kỹ thuật sẽ được hỗ trợ 40% học phí năm đầu. Hỗ trợ này chỉ dành cho sinh viên cấp đại học, không hỗ trợ cho cấp độ sau đại học.

Ký túc xá

>> Tại trường có 76 phòng với hai loại phòng là phòng đôi và phòng đơn. Phòng riêng là không gian dành riêng cho cá nhân, còn phòng giao lưu hay bếp là nơi dùng chung và là nơi có thể trau dồi “khả năng giải quyết vấn đề theo cách hợp tác” với nhiều bạn đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau.

>> Các phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất như: phòng tắm, nhà vệ sinh, giường, bàn ghế, tủ lạnh, máy đều hòa internet miễn phí, và nhà bếp,…rất đầy đủ và tiện nghi cho việc sinh họat và học tập của học viên. 

--------------------------

Trên đây là một số thông tin về Đại học Teikyo nằm trong series giới thiệu về  Thông tin các trường Đại học Nhật Bản, để biết thêm thông tin và nhận tư vấn đi du học Nhật Bản học viên hãy gọi ĐT hoặc đăng ký:

Công ty TNHH hợp tác quốc tế HIMARI

Địa chỉ: Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

TƯ VẤN Ở VIỆT NAM

Hot line: 0793 379 212 hoặc 0931 543 111

TƯ VẤN NHẬT BẢN

Ms. Hoa: 0809 5368 830

Web: https://duhochimari.com/

FB: https://www.facebook.com/hoctiengnhatmienphi.vn/

ĐẠT CHỨNG CHỈ N5 CHỈ TRONG 2 THÁNG

Đăng kí và Tham gia 2 buổi học Thử MIỄN PHÍ ngay

0931 543 111