0931 543 111
0243 2011 860

hi@duhochimari.com

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN HIMARI

Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, P.Cầu Diễn,
Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Các kênh youtube học tiếng nhật giao tiếp hiệu quả cho mọi cấp độ

  • Trang chủ
  • /
  • Các kênh youtube học tiếng nhật giao tiếp hiệu quả cho mọi cấp độ

      Hiện nay, các phụ huynh thường có xu hướng cho con em mình đi du học để có thể tiếp cận với 1 nền giáo dục mới và tiên tiến hơn. Và với 1 nền giáo dục văn minh tiên tiến và tinh hóa bậc nhất thế giới, hơn thế nữa ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều các công ty du học với chi phí đi du học Nhật bản rất phù hợp với hoàn cảnh của nhiều gia đình nên du học Nhật bản là lựa chọn của rất nhiều người. Vì vậy mấy năm gần đây, Tiếng nhật dường như đã được mọi người ưa chuộng hơn rất nhiều. Nhưng muốn học ngôn ngữ mới thì không phải là chuyện dễ dàng với mỗi người mà Tiếng Nhật lại là 1 trong những ngôn ngữ khó. Và điều quan trọng trong việc học 1 ngôn ngữ đó là khả năng giao tiếp trôi chảy như người bản xứ. Một trong những phương pháp để luyện khả năng giao tiếp trôi chảy được là bạn có thể nghe nhiều các cuộc hội thoại giao tiếp hàng ngày để bắt chước họ cách nói chuyện và giao tiếp. Hiện nay có khá nhiều kênh giúp bạn học giao tiếp hiệu quả. Kể tới đầu tiên đó chính là kênh youtube.

Himari xin chia sẻ với các bạn các kênh youtube học tiếng nhật giao tiếp cực kỳ hiệu quả. 

Phương pháp học tiếng nhật cho người mới bắt đầu 

Cách học tiếng nhật hiệu quả

Website học tiếng nhật hiệu quả 

1. I LOVE JAPAN


Kênh youtube I love Japan có rất nhiều video được up lên với nhiều nội dung phong phú liên quan tới tiếng nhật cũng như đời sống của nhật bản. Kênh gồm: ôn thi JLPT từ N5 tới N1, Shadowing, tiếng nhật cho công việc, Kanji các cấp, các sách giáo trình hay về các kỳ thi.

Tài liệu được sắp theo từng chuyên đề rất dễ học. 


2. Nihongo Daisuki

   

Kênh youtube này cũng gần giống I Love Japan. Kênh có rất nhiều các video về đời sống giao tiếp hàng ngày với những câu thoại từ sơ cấp tới trung cấp giúp bạn có thể luyện nghe và học cách giao tiếp của người bản xứ. 

Ngoài ra kênh youtube này cũng có các giáo trình cho bạn ôn thi các cấp JLPT hay các kỳ thi năng lực tiếng nhật khác. Đề và đáp án có đầy đủ cho bạn tham khảo. 

3. Wordpie

Kênh youtube này khá đặc biệt so với các kênh youtube dạy tiếng nhật khác. Nếu Bạn là người ưa âm nhạc với nhạc điệu thì Bạn sẽ thực sự hào hứng khi vừa nghe nhạc vừa học từ vựng với Wordpie. Các bài hát  được lồng ghép hàng trăm từ ngữ và hình ảnh sinh động sẽ thực sự là vừa chơi vừa học, phù hợp cho bạn nghe thư giãn sau mỗi ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

Bạn phải tập trung nghe để nhớ được từ vựng vì bài hát rap khá nhanh, cần phải nghe kĩ mới nhớ được từ vựng.

4. Learn Japanese with JapanesePod101.com

Kênh youtube này là kênh học tiếng Nhật trên YouTube với hơn 1.000.000 lượt Subscribe. Kênh cung cấp nhiều video học tiếng Nhật từ N5 tới N1 với nhiều kỹ năng giao tiếp. Các Sensei của kênh đều rất xinh đẹp và niềm nở, nói chuyện rất tự nhiên, cuốn hút người học.
Kênh có rất nhiều bài học thú vị phù hợp với mọi trình độ 
Ngoài ra bạn còn được học thêm văn hóa Nhật và du lịch nước Nhật qua các video sinh động. Tuy nhiên bạn cần có 1 chút kiến thức tiếng anh để hiểu được nội dung của video.

5. JapanSocietyNYC

Kênh JapanSocietyNYC là kênh youtube đích thực dành bạn nếu bạn là người thích tìm hểu ẩm thực và văn hóa của Nhật Bản. Kênh Youtube chuyên sâu về quảng bá văn hóa Nhật Bản. Kênh gồm các bài học từ hiragana cho những bạn mới bắt đầu, các bài học giao tiếp cơ bản nhất. 

6. Whisky gin

Kênh YouTube cung cấp rất nhiều giáo trình gồm file nghe và pdf theo từng bài học để bạn dễ dàng theo dõi. Kênh phù hợp như một nguồn tư liệu tham khảo sau khi học trên lớp, từ trình độ sơ cấp đến trung cấp.

Bạn nào đang ôn thi thì vào đâu ôn tập hàng ngày là 1 ý tưởng không hề tồi. 

Trên đây là các kênh youtube mà Himari chia sẻ với mọi người. Các bạn có thể tham khảo để có 1 lộ trình học tốt nhất cho mình nhé. 

Chúc mọi người thành công !!!!!


Để tư vấn đi du học Nhật Bản các bạn hãy gọi ĐT hoặc đăng ký:

Công ty TNHH hợp tác quốc tế HIMARI

Địa chỉ: Thôn Yên Bệ, xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

TƯ VẤN Ở VIỆT NAM

Ms. Linh: 0363 084 005

Ms. Ngọc: 0793 379 212

TƯ VẤN NHẬT BẢN

Mr. Trung : 0909 8678 789

Ms. Hoa: 0809 5368 830

Web: https://duhochimari.com/   

FB: https://www.facebook.com/hoctiengnhatmienphi.vn/



ĐẠT CHỨNG CHỈ N5 CHỈ TRONG 2 THÁNG

Đăng kí và Tham gia 2 buổi học Thử MIỄN PHÍ ngay

0931 543 111