0931 543 111
0243 2011 860

hi@duhochimari.com

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN HIMARI

Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, P.Cầu Diễn,
Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Các website học tiếng Nhật hiệu quả đình đám nhất hiện nay

  • Trang chủ
  • /
  • Các website học tiếng Nhật hiệu quả đình đám nhất hiện nay

        Tiếng Nhật hiện nay đang dần trở thành xu thế cho các bạn trẻ muốn trau dồi thêm cho mình một ngôn ngữ mới hay các bạn có ước mơ muốn đi du học nhật bản. Nhưng Tiếng nhật không phải là 1 ngôn ngữ dễ học mà nó đòi hỏi sự chăm chỉ và cần cù nhất định mới có thể học tốt được thứ tiếng này. Trung tâm tiếng nhật Himari sẽ chia sẻ cho các bạn các trang web học tiếng nhật cực kỳ hiệu quả cho các bạn đã học lên N3 hay các bạn học sơ cấp cũng như những bạn mới bắt đầu học tiếng nhật.

Phương pháp học tiếng nhật cho người mới bắt đầu

Khóa học tiếng nhật cho người mới bắt đầu

Cách học tiếng Nhật hiệu quả

6 website học tiếng nhật hiệu quả mà Himari chia sẻ với các bạn dưới đây sẽ giúp khả năng nghe, đọc, từ vựng, ngữ pháp của các bạn tăng lên đáng kể. Mỗi ngày cứ luyện tầm 2,3 tiếng thì giỏi tiếng nhật là điều cực kỳ dễ dàng.

1. NHK WORLD: Cùng nhau học tiếng Nhật

Website học tiếng nhật NHK

  1. Website học tiếng nhật online NHK

 Trang NHK được nổi tiếng khắp Việt Nam với Nhật Bản về độ phong phú bài viết, tin tức, tình huống giao tiếp..

Nội dung website có đầy đủ ngữ pháp, kanji, từ vựng, tình huống theo từng bài giúp các bạn mới bắt đầu học tiếng nhật sẽ trở lên dễ dàng hơn.

Nếu bạn là người mới bắt đầu học tiếng nhật thì luyện nghe ở website này là lựa chọn chính xác dành cho bạn. Luyện nghe với đọc báo hàng ngày sẽ giúp bạn có 1 khả năng nghe nhanh nhạy hơn. Tai quen với ngữ điệu và giọng điệu của người bản xứ hơn rất nhiều. 

website: https://www.nhk.or.jp/lesson/vietnamese/learn/list/index.html

2. Học tiếng nhật miễn phí cùng Himari



Website Himari cung cấp thông tin đầy đủ các bài học tiếng nhật theo chủ đề về từ vựng, ngữ pháp, tin tức của Nhật Bản được update hàng ngày trên website và facebook. Với lượng theo dõi facebook khủng 45.000 lượt follow và like thì Himari đã tạo được sự tin tưởng của cộng đồng học học tiếng nhật ở khắp nơi. Himari có rất nhiều các phương pháp bổ ích học tiếng nhật hay các khóa học tiếng nhật được khai giảng liên tục các tháng giúp cho bạn dễ lựa chọn các khóa học phù hợp với thời gian biểu của mình. Hãy đăng ký học với Himari để trải nghiệm các phương pháp học tiếng nhật thú vị và vô cùng hiệu quả.

website: https://duhochimari.com/

facebook: https://www.facebook.com/hoctiengnhatmienphi.vn/

 Đăng ký học tiếng Nhật ngay

3. Erin – 日本語できます

website học tiếng nhật online hiệu quả Erin

Website học tiếng nhật online hiệu quả Erin


Website Erin dành cho trình độ trung cấp và cao cấp từ N4 tới N1. Web gồm 25 bài, mỗi bài đều có video và các tài liệu hướng dẫn kèm theo giúp người xem rất dễ theo dõi và học theo. Web nói về câu chuyện của Erin và những người bạn đến từ nước anh sang Nhật Bản học tập. Từng bài học là từng câu chuyện hàng ngày của Erin trải qua, qua đó người xem có thể học các mẫu câu giao tiếp, đối thoại hàng ngày theo các chủ đề được nhắc tới. Ngoài ra Erin cũng giới thiệu những nét văn hóa của người Nhật cho người xem. Chúng ta sẽ biết thêm được rất nhiều những văn hóa đáng học tập mà chỉ có ở Nhật.

Website: https://www.erin.ne.jp/en/ 

4. Marugoto

Website học tiếng nhật online hiệu quả Marugoto

Website do chương trình của quỹ giao lưu quốc tế Nhật Bản thành lập. Ngoài Web ra, Quỹ còn xuất bản sách Marugoto sơ cấp A1 và A2 bằng tiếng Anh. Các giáo trình có nội dùng giống trên Web gồm: Phát âm, ngữ  pháp, từ vựng, kanji, luyện nghe cũng như văn hóa, ẩm thực, đời sống của Nhật Bản. Giao diện web khá đẹp, đơn giản cho người dùng. Song ngữ Anh và Nhật sẽ giúp bạn thuận lợi hơn khi dùng để học tập hàng ngày. 

Website học tiếng nhật online hiệu quả Marugoto

website: http://marugotoweb.jp/

  1. Jplang


Trang web dựa trên giáo trình do Trung tâm tiếng Nhật cho sinh viên quốc tế và trường đại học Tokyo xuất bản ra. Trang web dành cho người mới bắt đầu học tiếng nhật  tới trung cấp. Web có rất nhiều tài liệu cho các bạn tham khảo. 

Ở mỗi trình độ thì đi kèm những kỹ năng: Nghe, đọc, Ngữ pháp, kanji, hội thoại, mẫu câu giao tiếp, bài tập theo mỗi bài. 

Ngoài ra web còn có thẻ flash để kiểm tra từ mới và luyện ngữ điệu giống người bản xứ. Video được dựng lên rất phong phú và thú vị, làm cho người xem thấy dễ tiếp cận hơn. 

website: https://jplang.tufs.ac.jp/

6. Học tiếng nhật qua truyện tranh

Web có rất nhiều truyện tranh bằng tiếng nhật cho bạn có thể lựa chọn đọc. Thể loại truyện thì vô cùng phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Web dành cho người có trình độ trung cấp trở lên muốn cải thiện khả năng đọc hiểu. Trong quá trình đọc có thể tra từ vựng. vốn từ vựng sẽ cải thiện hơn rất nhiều. 

http://novel.comico.jp

Qua các trang web trên thì Himari nghĩ các bạn có đủ những thứ cần để có thể ôn luyện, học tập tiếng nhật một cách tốt nhất. 

Hãy cố gắng học tập và rèn luyện để có được kết quả cao nhé. 


Để biết thêm thông tin và nhận tư vấn đi du học Nhật Bản học viên hãy gọi ĐT hoặc đăng ký:

Công ty TNHH hợp tác quốc tế HIMARI

Địa chỉ: Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

TƯ VẤN Ở VIỆT NAM

Hot line: 0793 379 212 hoặc 0931 543 111

TƯ VẤN NHẬT BẢN

Ms. Hoa: 0809 5368 830

Web: https://duhochimari.com/

FB: https://www.facebook.com/hoctiengnhatmienphi.vn/

ĐẠT CHỨNG CHỈ N5 CHỈ TRONG 2 THÁNG

Đăng kí và Tham gia 2 buổi học Thử MIỄN PHÍ ngay

0931 543 111