0931 543 111
0243 2011 860

hi@duhochimari.com

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN HIMARI

Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, P.Cầu Diễn,
Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cách học tiếng Nhật hiệu quả

Trước khi học một ngôn ngữ, bạn có xác định học để làm gì không? Rất nhiều bạn đi học ngôn ngữ nhưng lại bỏ dở giữa chừng vì không xác định được mục đích của việc học là gì.

Vậy nên để bắt đầu việc học 1 ngôn ngữ, hãy xác định rõ ràng mục đích học của mình là gì, nó sẽ tạo động lực cho bạn cố gắng học.

Tiếng Nhật cũng vậy, để sử dụng được tiếng Nhật bạn phải thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết vậy làm sao để sử dụng được tiếng Nhật, lựa chọn phương pháp học tốt sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.


Học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

Những sai lầm mắc phải khi học tiếng Nhật

Phương pháp ghi nhớ từ vựng tiếng Nhật


Đầu tiên hãy lựa chọn cho mình một trung tâm tiếng Nhật thật tốt để làm quen với tiếng Nhật. Vì nền móng cơ bản vững chắc sẽ giúp bạn tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn. Thông thường các trung tâm thường tổ chức rất nhiều khóa học với lộ trình rõ ràng để phù hợp với thời gian học tập và làm việc của bạn nên bạn không phải băn khoăn vấn đề bắt đầu học như thế nào, bạn có thể tham khảo link dưới đây: https://duhochimari.com/pages/cac-khoa-hoc

Học thật kỹ 2 bảng chữ cái Hiragana và Katakana

Việc đầu tiên của tiếng Nhật là học bảng chữ cái, nhưng tiếng Nhật có đến 3 bảng chữ cái là Hiragana, Katakana và Kanji làm sao để học được. Đầu tiên bạn hãy học 2 bảng chữ cái cơ bản của tiếng Nhật là Hiragana và Katakana vì bảng chữ Kanji là bảng khó nhất trong tiếng Nhật cần được học dần chứ không thể học liền một lúc được.

Bạn học thuộc 2 bảng chữ cái này không phải là viết được, đọc được mà phải biết được cách phát âm như thế nào là đúng, tuy nó đơn giản nhưng bắt buộc bạn phải biết để có thể luyên nghe - nói được tiếng Nhật.

Học tới đâu chắc tới đó

Bạn đừng cố gắng học lấy thành tích mà hãy học thật chắc, học tới đâu nắm chắc tới đó. Hãy học thật chắc ngữ pháp và làm chủ vốn từ vựng, 2 công cụ giúp bạn nhanh chóng chinh phục được tiếng Nhật.

Ngữ pháp trong tiếng Nhật được đánh giá là khó và phức tạp nhất. Cách để bạn hiểu được cấu trúc ngữ pháp tốt nhất là hãy tìm kiếm một trung tâm tiếng Nhật, bạn sẽ được thầy cô giảng dạy kỹ về cấu trúc ngữ pháp thay vì ngồi tự tìm hiểu sẽ rất tốn thời gian và nếu không hiểu sẽ không có người giải thích cho bạn.

Còn học từ vựng thì sao? Bạn có thể tự học bằng cách kết hợp từ vựng với ngữ pháp để đặt câu, một mũi tên trúng hai đích. Đây là cách học hiệu quả không chỉ đối với tiếng Nhật mà với bất kỳ ngôn ngữ nào. Hoặc có thể sử dụng những tấm flashcard nhỏ xinh để học từ vựng cũng là phương pháp hay.

Luyện tập nghe – nói thường xuyên

cach-hoc-tieng-nhat-hieu-qua

Một khó khăn lớn nhất đối với người học tiếng nước ngoài là khả năng nghe và nói. Nguyên nhân là vì người học rất ít được tiếp xúc và thực hành trong môi trường sử dụng ngôn ngữ mình học. Chính vì vậy, hãy cố gắng luyện tập thật nhiều để nâng cao khả năng nghe – nói. Cố gắng nghe thật nhiều thông các gameshow, phim ảnh,các ứng dụng học tiếng Nhật,.... để tăng khả năng nghe.

Hãy tìm bạn đồng hành để cùng luyện nói hay tự ghi âm lại giọng nói của mình. Dần dần bạn sẽ quen được việc nghe- nói, từ đó bạn sẽ cải thiện được âm điệu và phát âm tiếng Nhật tốt hơn.

Cố gắng sử dụng tiếng Nhật mọi lúc mọi nơi, học từ mọi nguồn và từ nhiều hình thức khác nhau. Sau một thời gian chăm chỉ học, bạn sẽ thấy tiếng Nhật là một phần không thể thiếu, điều này giúp bạn thấy yêu tiếng Nhật hơn, tạo động lực học tiếng Nhật hơn.

Trên đây chính là một số kinh nghiệm học tiếng Nhật mà Himari muốn chia sẻ với các bạn, rất nhiều học viên của Himari đã áp dụng phương pháp học tiếng Nhật của Himari và đạt được hiệu quả cao. Hy vọng Himari cũng giúp cho việc học tiếng Nhật của bạn tốt hơn.

Chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục tiếng Nhật.


để biết thêm thông tin và nhận tư vấn đi du học Nhật Bản học viên hãy gọi ĐT hoặc đăng ký:

Công ty TNHH hợp tác quốc tế HIMARI

Địa chỉ: Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

TƯ VẤN Ở VIỆT NAM

Hot line: 0793 379 212 hoặc 0931 543 111

TƯ VẤN NHẬT BẢN

Ms. Hoa: 0809 5368 830

Web: https://duhochimari.com/

FB: https://www.facebook.com/hoctiengnhatmienphi.vn/

 

ĐẠT CHỨNG CHỈ N5 CHỈ TRONG 2 THÁNG

Đăng kí và Tham gia 2 buổi học Thử MIỄN PHÍ ngay

0931 543 111