0931 543 111
0243 2011 860

hi@duhochimari.com

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN HIMARI

Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, P.Cầu Diễn,
Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Game học tiếng nhật hiệu quả mọi thời đại- game tiếng nhật vừa học vừa

  • Trang chủ
  • /
  • Game học tiếng nhật hiệu quả mọi thời đại- game tiếng nhật vừa học vừa

Tiếng nhật là một ngôn ngữ khó với rất nhiều người khi không có phương pháp học đúng đắn và phù hợp với bản thân. Hiện nay thì phương pháp học tiếng nhật được nói tới rất nhiều ở các trang mạng. Nhưng tìm ra được 1 phương pháp phù hợp với bản thân thì chưa hẳn ai cũng tìm ra được. 

Để việc học tiếng Nhật trở lên đơn giản và hiệu quả hơn, Himari giới thiệu cho các bạn 1 phương pháp học tiếng nhật đã đạt hiệu quả tới rất nhiều người. 

Đó là việc vừa chơi vừa học tiếng nhật qua các app game học tiếng Nhật.

Ứng dụng học tiếng nhật luyện nghe cực tốt

Ứng dụng học tiếng nhật dành cho những người bắt đầu học tiếng nhật

App học tiếng nhật hiệu quả


Ai muốn cải thiện khả năng tiếng Nhật thì hãy share ngay những game mà Himari giới thiệu sau đây về chơi thử. Đảm bảo nghiện game bonus nghiệm thêm tiếng Nhật. 

1. Bucha học tiếng Nhật


Bucha là phần mềm với phương pháp học tập vô cùng hiệu quả và thú vị. Dưới dạng một trò chơi chạy và nhảy đập gạch cùng với các thử thách trả lời câu đố, người chơi sẽ phải vượt qua các thử thách trong khi chơi bằng cách trả lời các câu hỏi về nghĩa, phát âm từ vựng, giúp trau dồi vốn từ vựng, luyện phát âm và luyện nghe để nâng cao trình độ giao tiếp tiếng nhật cũng như để luyện thi các chứng chỉ JLPT trong tương lai. Mục tiêu là vượt qua tất cả các câu hỏi của từng cấp độ giúp bạn học kanji, từ vựng và giao tiếp tiếng nhật một cách vui vẻ thoải mái. 

Game thích hợp với những người: ít thời gian ngồi học và kiểm tra. đam mê chơi game và tự học tiếng nhật, hay dành cho những người đang ôn thi chứng chỉ tiếng nhật, học tiếng nhật từ cơ bản đến cấp độ cao nhất. Và đặc biệt thích hợp cho những người mới bắt đầu học tiếng nhật hay với những người đi du học nhật bản, xuất khẩu lao đông.

2. Học tiếng nhật Yami

Học tiếng nhật Yami là trò chơi học tiếng Nhật tốt nhất kết hợp các phương pháp học bằng âm thanh, hình ảnh và trò chơi. Ứng dụng có nội dung từ vựng được biên soạn dựa trên những bộ giáo trình học tiếng nhật tốt nhất đi cùng với những hình ảnh minh họa độc đáo, vui nhộn giúp tạo ấn tượng dễ nhớ cho người học.

Mỗi người chơi sẽ hóa thân vào một nhân vật trong game, vượt qua các thử thách là những câu đố và những bài học tiếng nhật,tìm kiếm những vật phẩm để mở khóa trang phục cho nhân vật, đồng thời trau dồi vốn từ vựng, kanji và phát âm tiếng nhật để chuẩn bị cho các kỳ thi JLPT và cả giao tiếng tiếng nhật hàng ngày

3. Fun Easy Learn

Fun Easy Learn là cách thức dễ dàng nhất và thú vị nhất để học tiếng nhật. với ứng dụng này thì bạn và con bạn có thể học nói tiếng nhật nhanh chóng. bạn có thể trò chuyện với những người bạn ngoại quốc hay tìm kiếm công việc quốc tế mà bạn mong muốn. 

Ứng dụng có 7 trò chơi từ điển tiếng nhật: Từ điển, tìm hình, chọn từ, nghe và chọn, ghép từ, nghe và viết, viết chính tả

Ứng dụng không cần kết nối Internet, có 3 cấp độ cho những người mới bắt đầu học tiếng nhật, trung cấp, cao cấp.

Ứng dụng học tiếng nhật còn hoàn toàn miễn phí. 

4. Tự học tiếng nhật

Ứng dụng gồm các giáo trình học tiếng nhật, Từ vựng và ngữ pháp, học tiếng nhật qua các bài hát đơn giản, Sổ tay giúp bạn ghi nhớ lại các từ vựng bạn mới học và có thêm chức năng học ramdom từ những từ vựng bạn ghi vào. 

Ứng dụng có game giúp bạn nhớ 2 bản chữ cái thông dụng. Ứng dụng có chức năng noti nhắc nhở bạn những từ vựng hàng ngày cần học. 

5. Kanji game

 Kanji game là ứng dụng học tiếng nhật hỗ trợ cho việc học Kanji của các bạn với các game nhỏ giúp vừa rèn luyện trí nhớ, luyện khả năng nhớ mặt chữ kanji. Với giao diện đơn giản nhưng tinh tế, giúp bạn chơi game cũng cảm thấy thích thú và học tiếng nhật cũng hiệu quả hơn rất nhiều

Chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục tiếng nhật. 

Tiếng nhật không khó, chỉ khó với những người không chịu cố gắng. :)

Để biết thêm thông tin và nhận tư vấn đi du học Nhật Bản học viên hãy gọi ĐT hoặc đăng ký:

Công ty TNHH hợp tác quốc tế HIMARI

Địa chỉ: Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

TƯ VẤN Ở VIỆT NAM

Hot line: 0793 379 212 hoặc 0931 543 111

TƯ VẤN NHẬT BẢN

Ms. Hoa: 0809 5368 830

Web: https://duhochimari.com/

FB: https://www.facebook.com/hoctiengnhatmienphi.vn/


ĐẠT CHỨNG CHỈ N5 CHỈ TRONG 2 THÁNG

Đăng kí và Tham gia 2 buổi học Thử MIỄN PHÍ ngay

0931 543 111