0931 543 111
0243 2011 860

hi@duhochimari.com

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN HIMARI

Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, P.Cầu Diễn,
Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tự học tiếng Nhật-Học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

  • Trang chủ
  • /
  • Tự học tiếng Nhật-Học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

Rất nhiều bạn học tiếng Nhật từ các trung tâm tuy nhiên không phải ai cũng tìm được cho mình được một trung tâm uy tín để học, hoặc không phải ai cũng có điều kiện để đến lớp học. Vậy làm sao bạn có thể tự học được tiếng Nhật???

Dưới đây là bài viết mà Himari gửi đến các bạn nhằm giúp các bạn có thể tự học tiếng Nhật một cách hiệu quả ngoài giờ học trên lớp hoặc với các bạn không có điều kiện đến lớp học.

Học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

Cách học tiếng Nhật hiệu quả

Các webside học tiếng Nhật hiệu quả

Với các bạn mới bắt đầu thì không phải băn khoăn quá nhiều, Himari đã chia sẻ rất nhiều bài viết nhằm giúp các bạn chinh phục được tiếng Nhật từ khi mới bắt đầu, các bạn có thể tham khảo tại webside của Himari:https://duhochimari.com/

tu-hoc-tieng-nhat

Còn với những bạn đang học tiếng Nhật thì sao? Hãy xác định rõ ràng mức kiến thức mà mình đang nắm giữ ở mức nào. Từ đó tìm ra được những khiếm khuyết cần phải trau dồi thêm. Đây là bước đầu cho bạn xây dựng được lộ trình học logic và hiệu quả nhất.

Tiếp theo, hãy lập cho mình kế hoạch cụ thể để học tiếng Nhật. Xác định mục tiêu của bạn, chẳng hạn: học thuộc bảng chữ cái Hiragana và Katakana trong 2 tuần, đạt được trình độ N5 sau 3 tháng học, mục tiêu 6 tháng đạt trình độ N3,...

Khi đã xác định được mục tiêu như vậy thì bạn sẽ phải có động lực để hoàn thành. Hãy cố gắng vừa học vừa ôn luyện kiến thức cũ và kết hợp nhiều phương pháp học tiếng Nhật với nhau để đạt được hiệu quả cao. Đặc biệt, hiện nay có rất nhiều ứng dụng học tiếng Nhật, các bạn có thể tự học tiếng Nhật nhờ sự hỗ trợ của các ứng dụng này.

Tham khảo thật nhiều sách: bạn hãy tìm tòi và tham khảo các sách hướng dẫn học tiếng Nhật. Có nhiều sách học tiếng Nhật giải thích rất rõ cho các bạn về ngữ pháp và đưa ra rất nhiều bài tập giúp bạn cọ xát.

tu-hoc-tieng-nhat

Tự học tiếng Nhật qua các kênh Youtube

Chỉ cần vài cú pháp là bạn có thể search ra hàng trăm video hướng dẫn học tiếng Nhật. Vậy tại sao bạn không tận dụng nó để có thể tự học tiếng Nhật. Có rất nhiều cấu trúc ngữ pháp mà nếu chỉ tự đọc sách không bạn sẽ không hiểu, nhưng nếu xem trực tiếp thầy cô giảng dạy thì bạn có thể dễ dàng nắm bắt hơn.

Bạn có thể tham khảo một số kênh youtube dạy tiếng Nhật hay qua bài viết của Himari : Các kênh youtube học tiếng Nhật giao tiếp quả cho mọi cấp độ

Tự luyện tập kỹ năng nghe-nói

 Vì tự học nên sẽ nhiều bạn không biết phương pháp học như thế nào cho hiệu quả. Hầu hết các bạn chỉ chăm chú vào học từ vựng và ngữ pháp nhưng lại không chú ý đến luyện nghe – nói. Hãy luyện nghe thật nhiều từ đó bạn có thể quen với ngữ âm của người Nhật sau đó luyện nói thật nhiều thông qua các đoạn văn tiếng Nhật tự viết hoặc các bài báo đơn giản đến phức tạp. Nếu bạn muốn giỏi tiếng Nhật thì chắc chắn không thể bỏ qua được 2 kỹ năng này nên hãy cố gắng luyện tập thật nhiều.

Tham gia nhóm, câu lạc bộ tiếng Nhật

tu-hoc-tieng-nhat

Học nhưng phải sử dụng, việc tham gia vào học nhóm hay các câu lạc bộ là ý kiến rất hay cho các bạn học tiếng Nhật. Bạn sẽ có cơ hội để được học hỏi và chia sẻ kiến thức thông qua môi trường này.

Qua những thông tin chia sẻ trên, Himari mong rằng đã có thể hỗ trợ phần nào cho các bạn học tiếng Nhật. Bên cạnh đó, nếu có cơ hội bạn hãy cố gắng tham gia một khóa học tiếng Nhật để nắm được kiến thức căn bản ban đầu của tiếng Nhật cũng như tạo được nền tảng để tự xây dựng lộ trình học hiệu quả.

Chúc các bạn sớm chinh phục được tiếng Nhât.


Để biết thêm thông tin và nhận tư vấn đi du học Nhật Bản học viên hãy gọi ĐT hoặc đăng ký:

Công ty TNHH hợp tác quốc tế HIMARI

Địa chỉ: Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

TƯ VẤN Ở VIỆT NAM

Hot line: 0793 379 212 hoặc 0931 543 111

TƯ VẤN NHẬT BẢN

Ms. Hoa: 0809 5368 830

Web: https://duhochimari.com/

FB: https://www.facebook.com/hoctiengnhatmienphi.vn/

Tư vấn tại Nhật Bản

Mr. Trung: 0909 8678 789

Ms.Hoa: 0809 5368 830

Web: https://duhochimari.com/

FB: https://www.facebook.com/hoctiengnhatmienphi.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐẠT CHỨNG CHỈ N5 CHỈ TRONG 2 THÁNG

Đăng kí và Tham gia 2 buổi học Thử MIỄN PHÍ ngay

0931 543 111