0931 543 111
0243 2011 860

hi@duhochimari.com

TRUNG TÂM DU HỌC NHẬT BẢN HIMARI

Số 1, ngõ 58 Nguyễn Đổng Chi, P.Cầu Diễn,
Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Du học Nhật Bản - Trường Nhật ngữ Kaisei_Osaka

  • Trang chủ
  • /
  • Du học Nhật Bản - Trường Nhật ngữ Kaisei_Osaka

Du học Nhật Bản đã dần trở thành lựa chọn hoàn hảo với các bạn trẻ Việt Nam chúng ta. Đã có rất nhiều bạn đi du học Nhật Bản và thành công nên ngày càng có nhiều người quan tâm hơn đến du học Nhật Bản.

Danh sách các trường Nhật ngữ ở Osaka 

Danh sách các trường Nhật ngữ ở Tokyo

Danh sách các trường đại học Nhật Bản

Vậy bạn có được những gì khi du học Nhật Bản?

Bạn có cơ hội sử dụng tiếng Nhật như một ngôn ngữ thứ 2, bạn hoàn toàn có thể trở thành là tiêu điểm cho các công ty lớn của Nhật, bạn học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ đất nước Nhật Bản, bạn còn có cơ hội khám phá về con người và văn hóa Nhật Bản,…Tuy nhiên, để có được những điều đó bạn phải bỏ ra không ít những công sức, nỗ lực của mình. Nhưng những điều bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng.

Để làm được những điều đó, việc đầu tiên của bạn chính là lựa chọn được định hướng đúng đắn cho mình. Hành trình đầu tiên cho con đường thành công của bạn khi du học Nhật Bản đó chính là chinh phục tiếng Nhật. Vậy nên, với mong muốn giúp đỡ các bạn có được nền tảng vững chắc, Himari sẽ chia sẻ cho bạn một số trường Nhật ngữ uy tín, chất lượng nhất để đảm bảo bạn có thể sử dụng được tiếng Nhật tốt nhất.

Là một trong những ngôi trường nhật ngữ uy tín hàng đầu tại thành phố lớn Osaka, trường Nhật ngữ Kaisei luôn được các bạn du học sinh lựa chọn đầu tiên.

Trường được đặt tại thành phố Osaka - thành phố lớn và hiện đại của Nhật Bản. Vô cùng tiện lợi cho việc trải nghiệm văn hóa, xã hội Nhật Bản. Tại đây, các bạn du học sinh cũng có thể tìm được việc làm thêm một cách dễ dàng.

Ngôi trường được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phòng học sạch đẹp đảm bảo cho học sinh có được môi trường học tập tốt nhất.

Du học sinh không chỉ được học tiếng tại trường mà còn được giảng dạy  cả về con người, văn hóa, xã hội của Nhật Bản.

5 điểm nổi trội của trường Nhật ngữ Kaisei:

  1. Học sinh sẽ được hướng dẫn và trao đổi mọi vấn đề về học tập với giáo viên chủ nhiệm.
  2. Học sinh sẽ được hướng dẫn học lên đại học, nghiên cứu sinh.
  3. Không chỉ học theo giáo trình phổ biến, học sinh còn được giảng dạy theo cả giáo trình gốc của trường với sự giảng dạy tận tậm của giảng viên trường.
  4. Học sinh được học tiếng Nhật sử dụng trong công việc và được tìm hiểu cả về văn hóa và phong tục của người Nhật.
  5. Học sinh sẽ được học Kanji theo phương pháp mới lạ, khác hẳn so với các trường khác.

Mức học phí tại trường Kaisei

Học phí tại trường Kaisei là 60 man/năm ( tương đương với khoảng 120 triệu).

So với các trường Nhật ngữ khác thì mức học phí của trường Kaisei tương đối thấp, tuy nhiên chất lượng đào tạo tại đây được đánh giá cao.

Ký túc xá của Kaisei

Để có một đời sống sinh hoạt tốt nhất khi mới sang Nhật thì tất cả các bạn học sinh đều phải ở ký túc xá sinh viên của trường nửa năm. Tiền ký túc xá là 15 man/6 tháng và sẽ đóng khi nhập học. Ngoài ra còn có một số phụ phí khác nhưng rất thấp.

Tại ký túc xá, học sinh sẽ được trang bị sẵn các đồ dùng cần thiết cơ bản như đồ điện gia dụng, dụng cụ gia đình rất tiện nghi nên học sinh sẽ không phải chuẩn bị quá nhiều.

Các giấy tờ, thủ tục cần thiết của trường sẽ được hướng dẫn chuẩn bị đầy đủ vậy nên bạn không cần quá lo lắng.

Bạn hãy tìm cho mình Trung tâm du học Nhật Bản uy tín có thể giúp bạn hoàn thành các giấy tờ, thủ tục này dễ dàng hơn.

Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết của trường Nhật ngữ Kaisei hay tìm hiểu về các trường Nhật ngữ tại Nhật Bản, bạn hãy liên hệ với Himari, Himari sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về du học Nhật Bản.

Chúc các bạn sẽ tìm được ngôi trường tốt và phù hợp nhất!

 

ĐẠT CHỨNG CHỈ N5 CHỈ TRONG 2 THÁNG

Đăng kí và Tham gia 2 buổi học Thử MIỄN PHÍ ngay

0931 543 111